Bạt xếp lớp màu trắngBạt xếp lớp màu trắng

Bạt xếp lớp màu trắng

Liên hệ

Mô tả

Công dụng của bạt xếp lớp màu trắng

Bạt xếp lớp màu trắng là 1 loại bạt dùng để che nắng, mưa. Bạt thường là dạng khổ lớn dùng để che chắn không gian ngoài trời như hội chợ, bể bơi, sân vườn, nhà để xe.

Hiệu suất che chắn nắng mưa lên tới 98%. Sử dụng bạt xếp lớp tạo không gian rộng rãi, để vui chơi, thư giãn cho cả gia đình bạn mà không lo lắng sự ảnh hưởng của thời tiết.

Bạt xếp lớp màu trắng

Đặc điểm cấu tạo của bạt xếp lớp màu trắng

  • Bạt có khung nhôm chất lượng cao trống trầy xước, chống bám bụi rêu mốc nên có độ bền rất cao.
  • Sử dụng bánh xe di động công nghệ Italy trượt trên thanh chữ U dày 2 ly có đạn bạc và vòng bi trợ lực .
  • Phần vải bạt được làm từ lớp bạt simili dày 0,4mm có khả năng chống được tia cực tím nên mang đến không gian mát mẻ. Bạt có nhiều màu sắc và mẫu mã.
  • Bạt xếp lớp có thể thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Bạt che màu trắng mang lại tính thẩm mỹ cao hơn, mềm mại, hiện đại và tận dụng ánh sáng tự nhiên được tốt hơn các dòng mái truyền thống như mái ngói, mái tôn.

Hòa Phát – Đơn vị lắp đặt bạt xếp lớp màu trắng uy tín nhất

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt bạt xếp lớp màu trắng nhưng còn đang phân vân không biết đơn vị thi công nào uy tín đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Bạt che Hòa Phát – đơn vị lắp đặt mái che uy tín nhất hiện nay.

Hòa Phát đã và đang nhận thiết kế, lắp đặt hàng ngàn công trình sử dụng mái che nhập khẩu Nhật Bản như: khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, nhà máy, các hộ gia đình,….

Đặc biệt, Hòa Phát khẳng định giá mái che xếp lớp màu trắng tại Hòa Phát là cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng sẽ được báo giá cụ thể sau khi đã lựa chọn được mẫu mái che.

Hãy nhanh chóng liên hệ với Hòa Phát để được ưu tiên phục vụ, tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 24/24!

Chế độ bảo hành

Sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn thành sẽ được thanh toán bằng hóa đơn thanh toán của công ty và có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo. Trong hóa đơn thanh toán có ghi loại sản phẩm và thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có sai sót gì xin liên hệ với công ty, trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của công ty sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết. Khi hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.